Thế Giới Anime - Phim Ảnh
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.

Go down
Admin
Admin
Admin
Tổng số bài gửi : 133
Join date : 30/01/2024
https://animefilmhub.forumvi.com

Tam sinh tam the chẩm thượng thư thuyết minh:Phân tích kỹ năng diễn xuất của Gao Weiguang Empty Tam sinh tam the chẩm thượng thư thuyết minh:Phân tích kỹ năng diễn xuất của Gao Weiguang

Fri Feb 23, 2024 3:57 am
Tam sinh tam the chẩm thượng thư thuyết minh:Phân tích kỹ năng diễn xuất của Gao Weiguang Tam-sinh-tam-the-cham-thuong-thu-thuyet-minh-dien-vien

Đầu tiên, đây là một bài đánh giá được viết bởi một người hâm mộ sách và nghệ thuật diễn xuất. Tôi sẽ cố gắng duy trì một phân tích lý thuyết học thuật, nhưng không theo đuổi sự chặt chẽ từng từ và lý thuyết. Bởi vì đây là một bài đánh giá thú vị, ngôn từ sẽ được chú trọng đến sự hài hước và thú vị, thay vì sự chặt chẽ từng lời.

Thứ hai, tôi sẽ giới thiệu một số lý thuyết diễn xuất vào đánh giá, mong muốn mang lại một góc nhìn lý trí từ góc độ chuyên nghiệp của mình cho mọi người.

Cuối cùng, khi tôi liệt kê các điểm đặc sắc của kỹ thuật diễn xuất của Gao Weiguang, đó không có nghĩa là anh ấy luôn xuất sắc trong toàn bộ quá trình, cũng không phải là nói rằng kỹ thuật diễn xuất của anh ấy không tốt. Diễn viên là một nghề có thể kéo dài từ vài tuổi tới cuối đời, diễn xuất không bao giờ có điểm đến và đỉnh cao. Lý do tôi muốn viết bài này hoàn toàn là vì anh ấy khiến tôi cảm thấy anh ấy có vô số khả năng, điều mà tôi không thấy ở nhiều diễn viên khác.

Trước khi bắt đầu, tôi muốn nói một chút về nghệ thuật diễn xuất là gì. Chỉ khi rõ được nghệ thuật diễn xuất là gì, chúng ta mới có thể phân tích được cái gọi là diễn xuất tốt và diễn xuất không tốt.

Về hệ thống diễn xuất hiện đại, cá nhân tôi chia thành hai loại lớn.

1. Cơ sở là hệ thống diễn xuất của nghệ sĩ diễn xuất Nga Stanislav, từ đó phát triển ra các hệ thống con. Nói một cách đơn giản, nó dựa trên Stanislav, sau đó tinh chỉnh cho từng loại diễn xuất, đường đi chuyên sâu.

2. Hệ thống của Học viện Lecoq ở Pháp, tôi gọi nó là Hệ thống Rồng. Nó dựa trên triết học, nhân học và học về chuyển động, là một hệ thống diễn xuất tự do.

Cả hai hệ thống đều có những ưu điểm riêng, ví dụ như phương pháp diễn xuất của Stanislav thích hợp đặc biệt cho phim và truyền hình, vì nó chi tiết đến từng chi tiết. Hệ thống Lecoq thì tập trung hơn vào truyền đạt cảm xúc, phát triển dựa trên sự hiểu biết và tự do.

Do tôi cá nhân đã học diễn xuất dưới hệ thống Lecoq, nên khi phân tích, tôi có thể sẽ chủ yếu từ góc độ hiểu biết về nhân vật.
Về Đầu Trang
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết